ดวงชาวราธนู ปี 2567

ปีนี้จะมีโครงการใหญ่ที่จะต้องทำให้สำเร็จ และถ้าคุณอดทนทำจนสำเร็จนะ ผลตอบแทนสำหรับตรงนี้จะได้กลับคืนมาอย่างงดงามและสมน้ำสมเนื้อกับสิ่งที่คุณได้ลงแรงลงไป แต่มันจะเป็นสิ่งที่ยากหน่อยที่จะกระทำให้สำเร็จได้ ขอแค่เพียงคุณมีความอดทนและความตั้งใจ คุณทำได้แน่นอนครับ

วันที่เหมาะแก่การเสี่ยงโชคลาภ จะเป็นวันอังคาร

วันที่เหมาะแก่การสมัครเรียน สอบชิงทุนทางด้านการศึกษา จะเป็นวันศุกร์

วันที่เหมาะแก่การปรึกษาหารือ เข้ากับผู้ใหญ่ จะเป็นวันพฤหัส

ดวงการงาน

การงานปีนี้คงจะมีโปรเจคใหญ่เข้ามาอยู่ในมือของเรา เจ้านายเห็นว่าท่านเป็นคนที่มีความสามารถเลยมอบหมายงานนี้มาให้ถ้าทำงานนี้สำเร็จ โอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเมื่อวาระมาถึงมีสูงมาก เมื่อตำแหน่งสูงขึ้นเงินเดือนก็จะขึ้นตามไปด้วยนะครับ
แต่ระหว่างที่กำลังทำงานในส่วนของตรงนี้อยู่ ให้ระมัดระวังเรื่องการใส่ร้ายป้ายสี หรือการใส่สีตีไข่ของเพื่อนร่วมงานเอาไว้ด้วยนะครับ พวกขี้ฟ้องมันมี และพูดแต่เรื่องไม่จริง ถ้าวันนึงท่านโดนเรียกให้เข้าไปพูดคุยปัญหาอะไรบางอย่าง ให้ท่านพูดความจริงทั้งหมดว่าของจริงมันเป็นยังไง และมันเกิดอะไรขึ้นบ้างนะครับ เจ้านายจะรับฟังและคอยแก้ปัญหาในจุดนี้ให้กับท่านเองครับ

สำหรับสายธุรกิจการค้า การลงทุนปีนี้โดยเฉพาะท่านที่ทำการค้าขายของเก่า ของที่มีมานาน หรือประกอบธุรกิจที่ทำอยู่มาเป็นเวลานาน อาหารทะเล สัตว์เลี้ยง ปลาสวยงาม ปีนี้ค่อนข้างไปได้ดีมากๆตามดวงนะครับ ไม่ว่าท่านจะประกอบธุรกิจการค้าสิ่งใด ตามดวงแล้ว เน้นของสะอาด สดใหม่ไว้ก่อนลูกค้าของท่านจะเข้ามาซื้อหากันเยอะครับ

การเงิน

การเงินจะมีโชคลาภเข้ามานะครับปีนี้ โชคลาภอาจมาจากคนใกล้ตัว คนรัก หรือคนที่สนิทกัน อาจจะได้มาแบบก้อนเล็กๆไม่ก้อนใหญ่เท่าไร แต่ก็พอสมควรอยู่นะครับ

ความรัก
สำหรับคนมีแฟน ปีนี้ถ้าอยากให้กระชับความสัมพันธ์ความรักที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ต้องชวนกันไปกิน ชวนกันไปเที่ยว ที่ไหนที่ยังไม่เคยไปกิน หรือไปเที่ยว ไปกันได้เลยครับ หรือออกแนวนั่งรถเล่นไปเรื่อยๆ เจออะไรน่าสนใจค่อยแวะข้างทางแบบนี้ก็ได้เช่นเดียวกันครับ

คนโสด
คนโสดปีนี้ มีคนเข้ามาขายขนมจีบอยู่นะ แต่มันก็เลือกยากอยู่สักหน่อย มีเกณฑ์จะเข้ามาเป็นแพคคู่ คนนึงดีแสนดี เรียบร้อย ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยกล้าแสดงออก แต่รักจริง อีกคนนึง เป็นผู้ใหญ่กว่า อายุมากกว่า แสดงออกชัดเจนว่ารักเรา ห่วงใยเรา อยากได้เราเป็นเจ้าของหัวใจ ถ้าถามว่าดีมั้ยก็ดี มันจริงใจดี ติดอยู่อย่างเดียว ยังมีคนอีกคนนึงซุกอยู่ในใจของคุณ จะทำยังไงกับคนนี้ดีมากกว่า ผมขอแนะนำว่า ใครอยู่กับคุณเป็นคนสุดท้าย ก็เลือกคนนั้นครับ

ดวงสุขภาพ

สุขภาพปีนี้ ควรหลีกเลี่ยงการกินของหมักดอง อาหารแปรรูปที่ไม่สะอาด ของที่ไม่มีการปรุงสุก ของที่ต้องกินดิบๆ ก่อนที่ท่านจะกินอะไรควรกินอาหารที่ปรุงสุกเท่านั้น มิเช่นนั้นแล้วปีนี้ อาจเกิดอาการท้องเสียกันหลายรอบ มีเกณฑ์จะต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะอาการท้องเสียได้นะครับ

สุดท้ายนี้ผมขออวยพรให้ทุกๆท่านที่เกิดในราศีธนู จงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการ เงินทองไหลมาเทมา ไปไหนก็ขอให้มีแต่คนรักคนเมตตา เจริญก้าวหน้ามั่นคงในหน้าที่การงาน สาธุครับ
ดวงชาวราธนู ปี 2567 ปีนี้จะมีโครงการใหญ่ที่จะต้องทำให้สำเร็จ และถ้าคุณอดทนทำจนสำเร็จนะ ผลตอบแทนสำหรับตรงนี้จะได้กลับคืนมาอย่างงดงามและสมน้ำสมเนื้อกับสิ่งที่คุณได้ลงแรงลงไป แต่มันจะเป็นสิ่งที่ยากหน่อยที่จะกระทำให้สำเร็จได้ ขอแค่เพียงคุณมีความอดทนและความตั้งใจ คุณทำได้แน่นอนครับ วันที่เหมาะแก่การเสี่ยงโชคลาภ จะเป็นวันอังคาร วันที่เหมาะแก่การสมัครเรียน สอบชิงทุนทางด้านการศึกษา จะเป็นวันศุกร์ วันที่เหมาะแก่การปรึกษาหารือ เข้ากับผู้ใหญ่ จะเป็นวันพฤหัส ดวงการงาน การงานปีนี้คงจะมีโปรเจคใหญ่เข้ามาอยู่ในมือของเรา เจ้านายเห็นว่าท่านเป็นคนที่มีความสามารถเลยมอบหมายงานนี้มาให้ถ้าทำงานนี้สำเร็จ โอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเมื่อวาระมาถึงมีสูงมาก เมื่อตำแหน่งสูงขึ้นเงินเดือนก็จะขึ้นตามไปด้วยนะครับ แต่ระหว่างที่กำลังทำงานในส่วนของตรงนี้อยู่ ให้ระมัดระวังเรื่องการใส่ร้ายป้ายสี หรือการใส่สีตีไข่ของเพื่อนร่วมงานเอาไว้ด้วยนะครับ พวกขี้ฟ้องมันมี และพูดแต่เรื่องไม่จริง ถ้าวันนึงท่านโดนเรียกให้เข้าไปพูดคุยปัญหาอะไรบางอย่าง ให้ท่านพูดความจริงทั้งหมดว่าของจริงมันเป็นยังไง และมันเกิดอะไรขึ้นบ้างนะครับ เจ้านายจะรับฟังและคอยแก้ปัญหาในจุดนี้ให้กับท่านเองครับ สำหรับสายธุรกิจการค้า การลงทุนปีนี้โดยเฉพาะท่านที่ทำการค้าขายของเก่า ของที่มีมานาน หรือประกอบธุรกิจที่ทำอยู่มาเป็นเวลานาน อาหารทะเล สัตว์เลี้ยง ปลาสวยงาม ปีนี้ค่อนข้างไปได้ดีมากๆตามดวงนะครับ ไม่ว่าท่านจะประกอบธุรกิจการค้าสิ่งใด ตามดวงแล้ว เน้นของสะอาด สดใหม่ไว้ก่อนลูกค้าของท่านจะเข้ามาซื้อหากันเยอะครับ การเงิน การเงินจะมีโชคลาภเข้ามานะครับปีนี้ โชคลาภอาจมาจากคนใกล้ตัว คนรัก หรือคนที่สนิทกัน อาจจะได้มาแบบก้อนเล็กๆไม่ก้อนใหญ่เท่าไร แต่ก็พอสมควรอยู่นะครับ ความรัก สำหรับคนมีแฟน ปีนี้ถ้าอยากให้กระชับความสัมพันธ์ความรักที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ต้องชวนกันไปกิน ชวนกันไปเที่ยว ที่ไหนที่ยังไม่เคยไปกิน หรือไปเที่ยว ไปกันได้เลยครับ หรือออกแนวนั่งรถเล่นไปเรื่อยๆ เจออะไรน่าสนใจค่อยแวะข้างทางแบบนี้ก็ได้เช่นเดียวกันครับ คนโสด คนโสดปีนี้ มีคนเข้ามาขายขนมจีบอยู่นะ แต่มันก็เลือกยากอยู่สักหน่อย มีเกณฑ์จะเข้ามาเป็นแพคคู่ คนนึงดีแสนดี เรียบร้อย ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยกล้าแสดงออก แต่รักจริง อีกคนนึง เป็นผู้ใหญ่กว่า อายุมากกว่า แสดงออกชัดเจนว่ารักเรา ห่วงใยเรา อยากได้เราเป็นเจ้าของหัวใจ ถ้าถามว่าดีมั้ยก็ดี มันจริงใจดี ติดอยู่อย่างเดียว ยังมีคนอีกคนนึงซุกอยู่ในใจของคุณ จะทำยังไงกับคนนี้ดีมากกว่า ผมขอแนะนำว่า ใครอยู่กับคุณเป็นคนสุดท้าย ก็เลือกคนนั้นครับ ดวงสุขภาพ สุขภาพปีนี้ ควรหลีกเลี่ยงการกินของหมักดอง อาหารแปรรูปที่ไม่สะอาด ของที่ไม่มีการปรุงสุก ของที่ต้องกินดิบๆ ก่อนที่ท่านจะกินอะไรควรกินอาหารที่ปรุงสุกเท่านั้น มิเช่นนั้นแล้วปีนี้ อาจเกิดอาการท้องเสียกันหลายรอบ มีเกณฑ์จะต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะอาการท้องเสียได้นะครับ สุดท้ายนี้ผมขออวยพรให้ทุกๆท่านที่เกิดในราศีธนู จงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการ เงินทองไหลมาเทมา ไปไหนก็ขอให้มีแต่คนรักคนเมตตา เจริญก้าวหน้ามั่นคงในหน้าที่การงาน สาธุครับ
0 Comments 0 Shares 272 Views 0 Reviews