ดวงชาวราศีเมษ ปี 2567 นะครับ

ปีนี้โดดเด่นในเรื่องการเจรจาค้าขายร่ำรวย มีเสน่ห์ ชวนหลงใหล มีคนมาติดพันมาก เนื่องจากคำพูดของคุณ จะได้เงินได้ทองก็เพราะคำพูด ได้ลาภร่ำรวยก็เพราะมาจากคำพูดของเราเช่นเดียวกัน

หากต้องการติดต่อ การเจรจา การค้าการลงทุน ให้ทำในวันอาทิตย์ วันอังคาร และวันพุธ
วันที่ควรหลีกเลี่ยงมีเกณฑ์เสียทรัพย์ จะเป็นวันพฤหัส วันศุกร์

วันที่ห้ามทำการมงคล ห้ามให้ยืมเงิน หรือทำธุรกรรมที่ต้องลงทุนเกี่ยวกับการเงินคือ วันจันทร์และวันเสาร์

สำหรับชาวราศีเมษในปี 2567 โดดเด่นทางด้านโชคลาภและการเจรจามากเป็นพิเศษผมจึงขอเริ่มต้นด้วยการดูดวงการเงินกับการงานพร้อมกันก่อน

การงานสายค้าขาย จะโดดเด่นมาก ค้าขายร่ำรวย จากธุรกิจเกี่ยวกับการเจรจา การติดต่อผู้คน ธุรกิจเสื้อผ้า เน้นชุดที่มีสีสัน ตระการตา เซ็กซี่หน่อยๆ จะขายได้ดีมากๆ ธุรกิจอาหารทะเลนี่ก็ดีมากเช่นกัน ธุรกิจการค้าช่วงกลางคืน ขายอาหารนี่ก็ไปได้ ไม่ขาดทุน คุณอาจต้องมีหุ้นส่วน เพราะภายภาคหน้ามีโอกาสจะแตกสาขาธุรกิจการค้าออกไปได้อีก แต่ต้องดูทำเลให้ดี อย่าอยู่ในพื้นที่มุมอับ หรือมืดเกินไป มันเสี่ยงขาดทุนได้ แล้วก็ อย่าร่วมลงทุนกับคนที่มีอายุห่างกันมากๆ มันเสี่ยงที่จะคุยกันไม่รู้เรื่อง การลงทุนการค้าทำอะไรก็ตาม เราต้องพูดภาษาเดียวกัน มีทัศนคติที่ตรงกันมันถึงจะไปกันได้ ไม่งั้นถ้าเราเริ่มต้นธุรกิจไปแล้ว ถ้ามีปัญหากลางคัน มันจะพังกันหมดนะครับ

การงานสายบริษัท ห้างร้าน ต้องรู้จักการเข้าหาเจ้านาย พูดคุยกับเจ้านายของเราบ่อยๆ เดี๋ยวเขาก็จะมีของอะไรพิเศษให้กับเรานะครับประมาณเดือนมีนาคม

สำหรับสายรับราชการ ช่วงเดือนเมษาอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่พอผ่านไปแล้ว พอถึงช่วง กด - สค มันก็จะเป็นวันของเรา มันจะมีข่าวดีเกิดขึ้น และเป็นข่าวใหญ่ที่ดีข่าวนึงในชีวิตของท่านได้เลยครับ อาจมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเงินเดือนเพิ่มมากขึ้น แบบไม่คิดไม่ฝันมาก่อน

ดวงความรัก

สำหรับดวงความรักท่านที่ยังโสด ปีนี้จะมีคนเข้ามาให้เลือกมากอยู่สักหน่อย มีแบบหลากหลายเรื่องราวเลย ทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่ไม่ดี บางคนที่เข้ามาก็ปั้นเรื่องโกหกกับเราก็มี เพราะฉะนั้นให้ดูดีๆ ว่าเราจะเลือกใครเป็นแฟนหรือคนรักของเรา ถ้าเราคุยหลายคนแต่ไม่ให้สถานะกับใครแบบนี้เราก็ไม่ผิด จะมาว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ไม่ได้ เพราะเรายังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกับใคร ทุกๆคนล้วนอยู่ในสถานะของคนคุยกันได้ทั้งหมดเราไม่ผิดครับ แต่ถ้าตกลงยกสถานะจากคนคุยเป็นแฟนแล้วเมื่อไร ค่อยไปว่ากันอีกทีนึง

สำหรับท่านที่มีแฟนแล้ว ความรักในปีนี้ก็ไปได้แบบเรื่อยๆ ยังคงดูแลกันและกันเป็นอย่างดี เพียงแต่ว่า บางครั้งท่านอาจไม่เข้าใจว่า คนรักของท่านตอนนี้อยุ่ในอารมณ์ไหนกันแน่ ดีหรือไม่ดี ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่คาดเดาได้ยากสำหรับบางท่าน ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาของคนอยู่ด้วยกัน อย่าไปซีเรียสครับ มีอะไรก็ค่อยๆคุยกัน หนักนิดเบาหน่อยก็ใจเย็นๆครับ

สุดท้ายนี้ผมขออวยพรให้ทุกๆท่านที่เกิดในราศีเมษ จงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการ เงินทองไหลมาเทมา ไปไหนก็ขอให้มีแต่คนรักคนเมตตา เจริญก้าวหน้ามั่นคงในหน้าที่การงานเทอญ สาธุครับ
ดวงชาวราศีเมษ ปี 2567 นะครับ ปีนี้โดดเด่นในเรื่องการเจรจาค้าขายร่ำรวย มีเสน่ห์ ชวนหลงใหล มีคนมาติดพันมาก เนื่องจากคำพูดของคุณ จะได้เงินได้ทองก็เพราะคำพูด ได้ลาภร่ำรวยก็เพราะมาจากคำพูดของเราเช่นเดียวกัน หากต้องการติดต่อ การเจรจา การค้าการลงทุน ให้ทำในวันอาทิตย์ วันอังคาร และวันพุธ วันที่ควรหลีกเลี่ยงมีเกณฑ์เสียทรัพย์ จะเป็นวันพฤหัส วันศุกร์ วันที่ห้ามทำการมงคล ห้ามให้ยืมเงิน หรือทำธุรกรรมที่ต้องลงทุนเกี่ยวกับการเงินคือ วันจันทร์และวันเสาร์ สำหรับชาวราศีเมษในปี 2567 โดดเด่นทางด้านโชคลาภและการเจรจามากเป็นพิเศษผมจึงขอเริ่มต้นด้วยการดูดวงการเงินกับการงานพร้อมกันก่อน การงานสายค้าขาย จะโดดเด่นมาก ค้าขายร่ำรวย จากธุรกิจเกี่ยวกับการเจรจา การติดต่อผู้คน ธุรกิจเสื้อผ้า เน้นชุดที่มีสีสัน ตระการตา เซ็กซี่หน่อยๆ จะขายได้ดีมากๆ ธุรกิจอาหารทะเลนี่ก็ดีมากเช่นกัน ธุรกิจการค้าช่วงกลางคืน ขายอาหารนี่ก็ไปได้ ไม่ขาดทุน คุณอาจต้องมีหุ้นส่วน เพราะภายภาคหน้ามีโอกาสจะแตกสาขาธุรกิจการค้าออกไปได้อีก แต่ต้องดูทำเลให้ดี อย่าอยู่ในพื้นที่มุมอับ หรือมืดเกินไป มันเสี่ยงขาดทุนได้ แล้วก็ อย่าร่วมลงทุนกับคนที่มีอายุห่างกันมากๆ มันเสี่ยงที่จะคุยกันไม่รู้เรื่อง การลงทุนการค้าทำอะไรก็ตาม เราต้องพูดภาษาเดียวกัน มีทัศนคติที่ตรงกันมันถึงจะไปกันได้ ไม่งั้นถ้าเราเริ่มต้นธุรกิจไปแล้ว ถ้ามีปัญหากลางคัน มันจะพังกันหมดนะครับ การงานสายบริษัท ห้างร้าน ต้องรู้จักการเข้าหาเจ้านาย พูดคุยกับเจ้านายของเราบ่อยๆ เดี๋ยวเขาก็จะมีของอะไรพิเศษให้กับเรานะครับประมาณเดือนมีนาคม สำหรับสายรับราชการ ช่วงเดือนเมษาอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่พอผ่านไปแล้ว พอถึงช่วง กด - สค มันก็จะเป็นวันของเรา มันจะมีข่าวดีเกิดขึ้น และเป็นข่าวใหญ่ที่ดีข่าวนึงในชีวิตของท่านได้เลยครับ อาจมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเงินเดือนเพิ่มมากขึ้น แบบไม่คิดไม่ฝันมาก่อน ดวงความรัก สำหรับดวงความรักท่านที่ยังโสด ปีนี้จะมีคนเข้ามาให้เลือกมากอยู่สักหน่อย มีแบบหลากหลายเรื่องราวเลย ทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่ไม่ดี บางคนที่เข้ามาก็ปั้นเรื่องโกหกกับเราก็มี เพราะฉะนั้นให้ดูดีๆ ว่าเราจะเลือกใครเป็นแฟนหรือคนรักของเรา ถ้าเราคุยหลายคนแต่ไม่ให้สถานะกับใครแบบนี้เราก็ไม่ผิด จะมาว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ไม่ได้ เพราะเรายังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกับใคร ทุกๆคนล้วนอยู่ในสถานะของคนคุยกันได้ทั้งหมดเราไม่ผิดครับ แต่ถ้าตกลงยกสถานะจากคนคุยเป็นแฟนแล้วเมื่อไร ค่อยไปว่ากันอีกทีนึง สำหรับท่านที่มีแฟนแล้ว ความรักในปีนี้ก็ไปได้แบบเรื่อยๆ ยังคงดูแลกันและกันเป็นอย่างดี เพียงแต่ว่า บางครั้งท่านอาจไม่เข้าใจว่า คนรักของท่านตอนนี้อยุ่ในอารมณ์ไหนกันแน่ ดีหรือไม่ดี ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่คาดเดาได้ยากสำหรับบางท่าน ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาของคนอยู่ด้วยกัน อย่าไปซีเรียสครับ มีอะไรก็ค่อยๆคุยกัน หนักนิดเบาหน่อยก็ใจเย็นๆครับ สุดท้ายนี้ผมขออวยพรให้ทุกๆท่านที่เกิดในราศีเมษ จงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการ เงินทองไหลมาเทมา ไปไหนก็ขอให้มีแต่คนรักคนเมตตา เจริญก้าวหน้ามั่นคงในหน้าที่การงานเทอญ สาธุครับ
0 Comments 0 Shares 181 Views 0 Reviews